Góc phụ huynh
Thống kê
Hôm nay : 4
Tháng 04 : 203
Năm 2024 : 988
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN

Nhằm tổng kết, đánh giá kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017-2018 và đề ra phương hướng hoạt động của Chi đoàn nhiệm kỳ 2018-2019, được sự đồng ý của Ban Giám hiệu Nhà trường, chiều ngày 13/12/2018, Chi đoàn trường Mầm non Vạn Giã đã tổ chức thành công Đại hội đoàn nhiệm kỳ 2018-2019.

Đến dự và chúc mừng đại hội có đồng chí Võ Đình Cháu bí thư chi đoàn TT vạn Giã

Đồng chí Lê Thị Ngọc Trân-Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường. Cùng toàn thể các đoàn viên chi đoàn trường Mầm non Vạn Giã.

Trong báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017–2018, đồng chí Hồ Thị Xuân Hòa – Bí thư chi đoàn đã đánh giá những thuận lợi, khó khăn và những kết quả của chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kì trước; Đồng thời trình bày dự thảo những phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ công tác đoàn nhiệm kỳ 2018 – 2019.

Đồng chí Lê Thị Ngọc Trân –Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã nhiệt liệt chúc mừng, đánh giá cao những thành tích mà Chi đoàn trường Mầm non Vạn Giã đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng chí cũng có những góp ý chỉ đạo sâu sát cho hoạt động của Chi đoàn trong thời gian tới để khắc phục được những tồn tại trong nhiệm kì trước. Và bày tỏ sự tin tưởng vào đội ngũ giáo viên trẻ, mong muốn các đoàn viên trong chi đoàn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, khắc phục mọi khó khăn để tiếp tục có những cống hiến, đóng góp vào thành tích chung của nhà trường.

Đồng chí Võ Đình Cháu đã biểu dương những thành tích mà Chi đoàn trường Mầm non Vạn Giã đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017 – 2018 vừa qua, qua đó mong muốn các đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nhìn thẳng vào hạn chế để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, chỉ tiêu đã đặt ra.

Sau hơn hai giờ ngày làm việc hết sức nghiêm túc và dân chủ, đại hội đã bầu ra được ban chấp hành mới của chi đoàn trường mầm non Vạn Giã
Đại hội Chi đoàn trường mầm non Vạn Giã nhiệm kỳ 2018 – 2019 đã thành công tốt đẹp, hoàn thành các nội dung và chương trình đã đề ra.

Hy vọng với Ban Chấp Hành Chi đoàn mới và sự quyết tâm của tất cả Đoàn viên, hoạt động của Chi đoàn trường mầm non Vạn Giã trong nhiệm kỳ 2018– 2019 sẽ đạt được nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa.

 

                                                                                     T.h BBT.MNVG



Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan